CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI BRANDVISION
Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, BrandVision cam kết thực hiện chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất.
Do tính chất đặc thù của sản phẩm nhà BrandVision là sản phẩm in logo, số lượng lớn nên chính sách đổi trả của BrandVision cũng có một số khác biệt so với chính sách đổi trả của bán lẻ như sau:
1. Căn cứ đổi trả
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
– Sản phẩm in logo sai màu, sai kích thước, sai vị trí in so với thiết kế đã chốt
– Sản phẩm không đúng mô tả trên website hoặc trong Catalouge bán hàng
– Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng do sai sót của phía nhân viên tư vấn BrandVision
– Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển
Lưu ý: BrandVision có quyền từ chối đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm không nằm trong 1 trong 5 điều kiện được phép đổi trả theo quy định của BrandVision.
2. Điều kiện đổi trả
– Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận
– Vì sản phẩm được vận chuyển với số lượng lớn nên yêu cầu còn nguyên thùng carton, bao bì sản phẩm, tem mác, phiếu bảo hành (nếu có).
– Sản phẩm chưa qua sử dụng và không bị trầu xước, móp méo, hư hỏng bởi khách hàng.
– Sản phẩm phải đảm bảo đúng số lượng, chủng loại đã đặt hàng.
3. Phương thức đổi trả
Sau khi xác định được sản phẩm và số lượng cần đổi trả. Có 2 phương thức đổi trả sản phẩm khách hàng có thể lựa chọn:
- Hoàn tiền: Trả lại số tiền tương ứng với số hàng lỗi cho khách hàng (Sau khi 2 bên thương lượng và thống nhất mức tiền cần hoàn trả cho đơn hàng).
- Bù hàng: BrandVision sẽ sản xuất và bù hàng cho khách hàng, các sản phẩm mới đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu (Trong thời gian khách hàng yêu cầu).
4. Quy trình đổi trả – hoàn tiền
Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện tiền thông qua chuyển khoản đến số tài khoản ngân hàng được Quý Khách hàng chỉ định.
Ngoài ra, chúng tôi có thể xem xét linh hoạt thay đổi phương thức hoàn tiền theo yêu cầu đặc biệt chính đáng của Quý Khách hàng.
Thời hạn hoàn tiền tối đa ba (03) ngày (không tính ngày nghỉ) kể từ ngày BrandVision chấp nhận yêu cầu thu hồi – đổi sản phẩm của Quý Khách hàng.