CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN TẠI BRANDVISION

Chính sách giao nhận đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang đến những trải nghiệm hài lòng của quý khách hàng. Vì thế, BrandVision luôn nỗ lực để quá trình giao nhận hàng nhanh chóng, an toàn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng.

chinh-sach-giao-nhan-brandvision
Chính sách giao nhận tại BrandVision

Dưới đây là những thông tin chi tiết về chính sách giao nhận hàng của chúng tôi, giúp quý khách hiểu rõ hơn về cách thức và thời gian giao nhận khi mua hàng tại BrandVision:

1. Phạm vi áp dụng 

Chính sách này áp dụng trên toàn quốc cho tất cả các sản phẩm đặt tại BrandVision

2. Chính sách giao hàng

BrandVision hiện có hệ thống vận chuyển riêng với các chuyến xe thường xuyên từ xưởng gốm Bát Tràng, khoảng 1-2 chuyến mỗi ngày. Dưới đây là chi tiết về chính sách vận chuyển của chúng tôi:

Thời gian Giải pháp vận chuyển Chi phí vận chuyển
Ngày thường Vận chuyển bằng hệ thống xe riêng của BrandVision Chi phí phụ thuộc vào số lượng sản phẩm và khu vực giao hàng
Ngày lễ hoặc cận Tết (ít chuyến hoặc đơn hàng nhỏ) Gửi xe khách hoặc Thuê xe ngoài Quý khách trả phần chênh lệch phí vận chuyển

BrandVision cố gắng hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho Quý khách

Đơn vị vận chuyển của BrandVision không kịp giao Thuê xe ngoài BrandVision chịu 100% chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển phụ thuộc vào số lượng sản phẩm đặt hàng. Đặt càng nhiều thì chi phí vận chuyển càng rẻ.

Đặc biệt phí vận chuyển phụ thuộc nhiều vào từng khu vực giao hàng, chẳng hạn như chi phí vận chuyển lên các tỉnh Tây Nguyên sẽ “nhỉnh” hơn so với các khu vực miền Nam, miền Bắc.

3. Chính sách kiểm hàng

Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho quý khách khi đặt mua số lượng lớn, BrandVision hỗ trợ quý khách đồng kiểm tại thời điểm nhận hàng. 

Quá trình đồng kiểm bao gồm việc kiểm tra và đối chiếu sản phẩm của BrandVision với thông tin trên đơn hàng của quý khách, cụ thể về số lượng, mẫu mã, màu sắc, chất lượng sản phẩm và chất lượng in ấn. 

Sau khi đồng kiểm, nếu sản phẩm không bị trầy xước, sai mẫu mã, kích thước hoặc số lượng, quý khách sẽ ký vào biên bản nhận hàng và tiến hành thanh toán (nếu chưa thanh toán). 

Nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào nêu trên, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho BrandVision qua nhân viên phụ trách đơn hàng hoặc qua hotline 0945.998.010 để được hỗ trợ đổi trả. 

Ngoài ra, các vấn đề phát sinh trên sản phẩm sau thời điểm giao hàng thành công sẽ được đối chiếu và xử lý dựa trên Chính sách bảo hành và đổi trả của BrandVision.