Quy trình đóng gói, vận chuyển và bảo hành ấm chén quà tặng tại BrandVision

Bạn lo lắng khi mua ấm chén gốm sứ làm quà tặng vì sợ nứt vỡ trong quá trình vận chuyển? Hay bạn băn khoăn về chính sách bảo hành nếu sản phẩm gặp sự cố?”.

Hiểu được những lo lắng đó của khách hàng Công ty BrandVision đã xây dựng quy trình đóng gói, vận chuyển và chính sách bảo hành chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn và an toàn nhất.

quy-trinh-dong-goi-van-chuyen-bao-hanh-am-chen
Tìm hiểu về quy trình đóng gói, vận chuyển và bảo hành cho ấm chén quà tặng tại BrandVision

1. Quy trình đóng gói ấm chén quà tặng

Bộ ấm trà in logo là một trong những sản phẩm quà tặng chủ lực của BrandVision do được chúng tôi trực tiếp sản xuất tại Bát Tràng.

san-xuat-cung-cap-am-chen-2-5-34
Ấm chén in logo là một trong những sản phẩm quà tặng được ưa chuộng nhất của BrandVision

Bên cạnh việc chăm chút cho từng mẫu mã, hình thức thì BrandVision cũng rất chú trọng đến quy trình đóng gói để làm sao mang đến cho khách hàng những bộ ấm chén chỉnh chu, không bị trầy xước, nứt vỡ hay sứt mẻ.

BrandVision rất chú trọng đến quy trình đóng gói để mang đến cho khách hàng những bộ ấm chất lượng nhất

Theo đó, chúng tôi đã xây dựng một quy trình đóng gói tiêu chuẩn cho bộ ấm chén gồm 6 bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng từng món trong bộ ấm chén, đảm bảo không bị lỗi hay hư hỏng gì

Bước 2: Sử dụng giấy lót bong bóng hoặc xốp để bọc từng sản phẩm ấm và chén riêng lẻ

Bước 3: Xếp ấm và chén vào hộp đựng theo đúng vị trí (hộp đựng ấm chén quà tặng sẽ có 5 ngăn: 1 ngăn để đựng ấm trà, 1 ngăn để đựng 6 đĩa kê, 3 ngăn để chén trà – mỗi ngăn 2 chén)

Bước 4: Đậy nắp hộp và dán băng keo để cố định.

Bước 5: Xếp chồng từng hộp đựng ấm chén vào thùng carton

Bước 6: Niêm phong thùng

quy-trinh-dong-goi-am-chen-tieu-chuan
Quy trình đóng gói tiêu chuẩn cho bộ ấm chén tại BrandVision

2. Quy trình vận chuyển ấm chén quà tặng đến tận nơi

Với quy trình đóng gói ấm chén khoa học mà chúng tôi đã nói đến ở trên, BrandVision còn có thể giao các đơn hàng ấm chén quà tặng đi toàn quốc với quy trình vận chuyển bài bản, chuyên nghiệp gồm 3 bước như sau:

quy-trinh-van-chuyen-am-chen-qua-tang
Quy trình vận chuyển ấm chén quà tặng tại BrandVision

Bước 1: Xác định đơn vị vận chuyển và chi phí vận chuyển

Hiện tại, BrandVision có hệ thống vận chuyển riêng với xe chạy từ xưởng làm gốm ngoài Bát Tràng vào thường xuyên và xuyên suốt, tầm 1 – 2 chuyến/ngày.

BrandVision có hệ thống vận chuyển riêng với xe chạy từ xưởng

Vào các ngày lễ hoặc cận tết, ít chuyến hoặc ít hàng nhưng khách hàng cần hàng gấp, công ty sẽ gửi xe khách hoặc thuê xe ngoài.

Tiền chêch lệch vận chuyển sẽ do bên khách hàng trả. Tuy nhiên, BrandVision cũng sẽ cố gắng hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho khách hàng.

qua-tang-am-chen-3-5-17
BrandVision sẽ linh hoạt gửi xe khách hoặc thuê xe ngoài cho đơn hàng gấp vào các ngày lễ tết, ít chuyến hoặc ít hàng

Còn nếu đơn vị vận chuyển của BrandVision không kịp giao, buộc phải thuê xe ngoài thì BrandVision sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển.

BrandVision sẽ chịu 100% phí vận chuyển nếu đơn vị vận chuyện uỷ thác không giao kịp

Chi phí vận chuyển tại BrandVision sẽ phụ thuộc vào số lượng bộ ấm chén mà khách hàng đặt. Đặt càng nhiều thì chi phí vận chuyển sẽ càng rẻ.  Đặc biệt, phí vận chuyển sẽ phụ thuộc nhiều vào khu vực mà bạn muốn giao hàng.

Để khách hàng dễ hiểu hơn và có thể ước lượng mức chi phí vận chuyển ở từng khu vực thì chúng tôi có 3 mức giá tham khảo cho 3 khu vực như sau:

  • Khu vực miền Bắc (Hà Nội): khoảng 7.500VNĐ/bộ – 15.000VNĐ/bộ
  • Khu vực Tây Nguyên: khoảng 37.500VNĐ/bộ
  • Khu vực miền Nam (Tp.HCM): khoảng 15.000VNĐ – 30.000VNĐ/bộ
san-xuat-cung-cap-am-chen-2-5-29
Chi phí vận chuyển hiện nay ở BrandVision sẽ là 15.000VNĐ cho 1 bộ ấm chén

Bước 2: Bàn giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển

Đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành nhận đơn hàng từ xưởng với đầy đủ biên bản xác nhận. Sau đó, sẽ giao đến tận nơi cho khách hàng.

Đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành nhận đơn hàng từ xưởng sau đó giao cho khách hàng

Bước 3: Đồng kiểm với khách hàng

Sau khi đơn hàng được giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ đồng kiểm với khách để đảm bảo an toàn cho sản phẩm và quyền lợi của khách hàng trước khi thanh toán.

qua-tang-am-chen-3-5-4
Đơn vị vận chuyển sẽ đồng kiểm với khách sau khi sản phẩm được giao

Nhân viên giao hàng sẽ mở hộp đựng bộ ấm chén để khách hàng kiểm tra. Nếu sản phẩm có bất kỳ hư hỏng nào, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu đổi trả.

Khách hàng mở hộp kiểm tra xem có bất kỳ hư hỏng gì thì có thể yêu cầu bảo hành hoăc đổi trả sản phẩm

3. Chính sách bảo hành và đổi trả ấm chén bảo đảm quyền lợi cho khách hàng

Chính sách bảo hành và đổi trả ấm chén áp dụng cho tất cả các đơn hàng ấm chén do BrandVision cung cấp. Theo đó, chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành và đổi trả sản phẩm trong 4 trường hợp:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như: nứt vỡ, sứt mẻ, rò rỉ, bong tróc men, v.v.
  • Sản phẩm bị sứt mẻ, méo mó hộp trong quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm không đúng chủng loại, màu sắc như đơn đặt hàng,
  • Số lượng sản phẩm bị thiếu
bao-hanh-doi-tra-am-chen
Chính sách bảo hành và đổi trả ấm chén áp dụng cho đơn hàng ấm chén do BrandVision cung cấp

Thời gian đổi trả/bảo hành: Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng

Sản phẩm được đổi trả/ bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng

Quy trình bảo hành và đổi trả tại BrandVision như sau:

Bước 1: Khách hàng xác định lỗi trên sản phẩm và liên hệ đến BrandVision qua Hotline 0945 998 010

Bước 2: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến kiểm tra sản phẩm và xác định xem sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hoặc đổi trả hay không.

Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, BrandVision sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng hoặc hoàn tiền nếu khách hàng yêu cầu

quy-trinh-bao-hanh-doi-tra-am-chen
Mô tả quy trình bảo hành và đổi trả ấm chén quà tặng tại BrandVision

Trên đây là quy trình đóng gói, vận chuyển và bảo hành ấm chén quà tặng của BrandVision.

thong-tin-lien-he-brandvision
Thông tin liên hệ đặt hàng Brandvision

Quý khách hàng có thể xem thêm quy trình đóng gói, vận chuyển gốm sứ quà tặng của chúng tôi để hiểu được cách BrandVision “nâng niu” từng sản phẩm đến tay khách hàng như thế nào. Qua đó, giúp quý khách có thể yên tâm hơn khi đặt mua các sản phẩm của chúng tôi.

Hồng Nga

Hồng Nga

Với gần 8 năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp. Bà Phạm Thị Hồng Nga đã trực tiếp tham gia tư vấn quà tặng cho các công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, tổ chức… lớn nhỏ trên cả trên cả nước.

Xem tất cả bài viết của Hồng Nga

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *